Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập vào Google Drive trên trình duyệt của mình. Sau đó các bạn click vào Mới (New) và chọn Tải tệp lên (File upload) để thêm file PDF cần chuyển sang Word lên Google Drive.
Bước 2: Khi file PDF đã được tải lên Google Drive thì các bạn click chuột phải và chọn Mở bằng (Open With)=> Google Tài liệu (Google Docs). Lúc này tài liệu sẽ được mở trong tab trình duyệt mới trên giao diện Google Docs.
Bước 3: Trên Google Docs, bạn có thể chỉnh sửa bất kỳ phần văn bản nào trong tài liệu PDF. Để lưu vào Word bạn Click vào Tệp (File) => Tải xuống (Download as) => Microsoft Word (.docx)
Bước 4: Sau đó, các bạn lưu tệp .docx về máy là đã hoàn thành quá trình chuyển file PDF sang Word bằng Google Drive rồi.
Trên đây là cách chuyển PDF sang Word nhanh chóng và hiệu quả mà không cần cài phần mềm. Chúc các bạn thực hiện thành công và đừng quên chia sẻ những thông tin hữu ích này đến mọi người nhé.
Tham khảo một số mẫu laptop bán chạy tại MediaMart: