Người dùng có thể đăng nhập nhiều tài khoản khác nhau trên Chrome và mỗi một tài khoản lại có hồ sơ Profile riêng. Đôi khi, bạn có thể gặp lỗi không sử dụng được bookmarks, đồng bộ,… ở Profile nào đó và được thông báo lỗi Your profile could not be opened correctly.
Để sửa lỗi này, bạn có thể làm theo các bước sau:
Bước 1: Tại thanh trình duyệt Chrome, ở góc phải màn hình, bạn nhấn vào dấu ba chấm => Chọn Cài đặt.
Bước 2: Tại cửa sổ cài đặt, bạn nhấn vào Tắt ở ngay cạnh tên tài khoản để ngắt kết nối tài khoản Google.
Bước 3: Cửa sổ pop – up xuất hiện, bạn tích chọn vào ô Xóa dấu trang, lịch sử, mật khẩu và nhiều nội dung khác từ thiết bị này => Cuối cùng, nhấn chọn Tắt để hoàn thành.
Sau khi kết nối trở lại, Chrome sẽ hỏi bạn có muốn đồng bộ thông tin, dữ liệu không thì hãy nhấn chọn “Có” để trình duyệt phục hồi lại dữ liệu tài khoản trước đó.