Thông tin bảo hành điện tử TEXGIO

Thông tin bảo hành điện tử TEXGIO

Biên tập bởi: Hoàng Thị Thu Hà - Cập nhật ngày 15/12/2021 11:48

Texgio là Thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp, định hướng dẫn đầu xu thế của thời đại mới cùng những sản phẩm tiện ích và thông minh nhất, đáp ứng từng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

1.

Thời gian bảo hành và tem bảo hành

·         Sản phẩm máy rửa bát Texgio có thời gian bảo hành 5 năm tại nhà.

·         Mỗi sản phẩm máy đều có một 1 tem bảo hành điện tử và 1 tem số điện thoại trung tâm hỗ trợ kỹ thuật nhanh 24/7 được dán sẵn ở ngay phần cánh cửa của máy.

·         Khách hàng cào lớp bạc để lấy mã số hoặc quét mã QR trên tem.

  

 

2.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

Ngay khi lắp đặt xong sản phẩm Texgio, Quý khách lưu ý đến phần tem kích hoạt bảo hành được dán trên phần cánh cửa của máy và thực hiện theo các bước sau:

·         Cào nhẹ lớp phủ bạc để lấy mã số và mã QR

·         Quét mã QR để lấy văn bản tự động HOẶC soạn tin nhắn theo cú pháp: BH<cách>mã số gửi 8099

·         Tổng đài 8099 sẽ có tin nhắn gửi lại để thông báo cho khách hàng đã kích hoạt bảo hành điển tử thành công



3.

Điều kiện bảo hành

·         Sản phẩm vẫn trong Thời Hạn Bảo Hành

·         Tem Bảo Hành Điện Tử phải được kích hoạt đúng thời gian mua hàng

·         Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo đúng cách thức được hướng dẫn của nhà sản xuất

Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ khi mua nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên hoặc Đại diện ủy quyền của Texgio.

4.

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

·         Tem bảo hành điện tử KHÔNG được kích hoạt hoặc kích hoạt KHÔNG đúng thời gian mua hang.

·         Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: Giàn rửa, tay quay phun nước.

·         Các trường hợp bể vỡ, trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng.

·         Hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.

·         Hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.

·         Hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

·         Sản phẩm được sử dụng không đúng mục đích công năng theo quy chuẩn của nhà sản xuất.

·         Linh kiện được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.

·         Tự ý sửa chữa mà chưa có sự đồng ý từ Texgio hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Texgio

·         Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.v..

·         Texgio được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành.

5.

Tra cứu thông tin Sản phẩm

·         Đối với sản phẩm khách hàng đã mua mà quên thông tin bảo hành, khách hàng có thể truy cập vào trang web: https://texgio.vn/ vào mục hỗ trợ khách hàng để tra cứu thông tin về sản phẩm đã mua.