Nếu bạn là dân văn phòng, chắc hẳn phần mềm Word và Excel đều trở nên quen thuộc với công việc. Nếu như Excel là phần mềm chuyên lập bảng tính với nhiều công cụ và hàm tính hỗ trợ người dùng tính toán. Vậy thì Word được sử dụng nhiều trong việc soạn thảo văn bản. Vậy để sao chép bảng tính từ Excel sang Word giữ nguyên định dạng mang đến nhiều lợi ích:
Không tốn thời gian lập lại bảng biểu, tính toán
Sao chép các dữ liệu không bị lỗi định dạng hoặc quá khổ trang giấy trong Word
Bạn vẫn có thể xem lại dữ liệu cũ cũng như chỉnh sửa dữ liệu Excel trên Word một cách nhanh chóng
Thuận tiện hơn trong việc báo cáo hay in ấn trên Word thay vì Excel