Bước 1: Bạn mở ứng dụng trong bộ Microsoft Office có chứa tập tin chưa lưu. Tại trang chủ của ứng dụng bạn nhấn chọn File rồi chọn Info.
Bước 2: Bạn nhấn chọn Manage Document.
Bước 3: Menu nhỏ bên dưới sẽ hiện lên, bạn nhấn chọn “Recover Unsaved Documents”.
Lúc này, File Explorer sẽ hiển thị và truy cập vào thư mục UnsavedFiles tự động. bạn nhấn chọn tập tin gần nhất để mở lên.
Bạn cũng có thể điều chỉnh tự động sao lưu tài liệu cho Microsoft Office như sau:
Bước 1: Bạn mở ứng dụng bất kỳ thuộc bộ Microsoft Office rồi nhấn chọn File rồi nhấn Options.
Bước 2: Hộp thoại Options sẽ hiển thị, bạn nhấn chọn Save rồi điều chỉnh cài đặt phần Save AutoRecover information every” thành 1 hoặc 2 phút.
Với thao tác này Office của bạn sẽ tự động lưu sau một đến 2 phút, tập tin của bạn sẽ được cập nhật liên tục. Trong trường hợp Office tắt đột ngột người dùng vẫn có thể khôi phục lại nhanh chóng và tiếp tục làm việc.
Trên đây là hướng dẫn cách khôi phục các tập tin Office chưa lưu mà bạn cần nắm được. Hãy lưu lại để tham khảo và áp dụng. Đừng quên theo dõi MediaMart để cập nhật nhanh chóng những thông tin hữu ích nhất.